Bột Tẩy Uế Là Gì? Ý Nghĩa Việc Xông Nhà Trong Phong Thủy

Bột Tẩy Uế Là Gì? Ý Nghĩa Việc Xông Nhà Trong Phong Thủy

Đối với nhiều công trình đã xây dựng xong, ngày nhập trạch hay chính là ngày xông nhà cần dùng đến bột tẩy uế. Vừa dùng để trấn áp ma quỷ trừ tà, vừa dùng để trấn áp khai trừ khí uất trong căn nhà. Hiện nay, nhiều người vẫn chưa biết đến bột tẩy uế là gì, công dụng của nó ra sao, và ý nghĩa của bột tẩy uế xông nhà trong phong thủy thế nào. Dưới đây là những giải đáp thực hư cũng như những thắc mắc thường gặp về bột tẩy uế là gì và ý nghĩa của nó trong phong thủy!

Bột tẩy uế là gì?

Bột tẩy uế là loại bột phong thủy được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, được tinh chế từ nhiều loại cây khác nhau (gỗ sưa, huyết long, hoàng đàn, bách xanh, bồ đề…) là những gỗ quý mang linh tính tốt, kỵ hung khí, tà khí, có thể tẩy trừ tà, uế tạp, xui xẻo… và mang lại may mắn, hưng vượng, tài lộc cho gia đình, cơ quan, hay chính bản thân gia chủ.

Tuy nhiên, bột tẩy uế phải được hoạt hóa sạch sẽ và trì chú bởi các Cao tăng, hòa thượng, hay các chuyên gia Phong thủy thì mới thực sự mang lại hiệu quả.

Ý nghĩa của bột tẩy uế trong phong thủy

Theo phản ánh của nhiều bạn đọc, hiện nay trên mạng xã hội và thực tế nhiều nhà tâm linh, chuyên gia phong thủy đang giới thiệu một loại bột với tên gọi “bột tẩy uế trừ tà“, dùng trong chuyển nhà, nhập trạch hoặc thay đổi vận khí cửa hàng, cửa hiệu, nhà xưởng, cơ sở sản xuất kinh doanh…

Ngoài ra, bột tẩy uế còn được biết đến như: “Khi xông nhà hoặc cơ quan, các nhà xưởng/dây chuyền sản xuất, cửa hàng kinh doanh gặp vấn đề, làm ăn không phát lộc, bị tà ám… mọi người có thể hóa giải bằng cách dùng bột tẩy uế xông nhà xông toàn bộ cơ quan, nhà xưởng”.

bot-tay-ue-ngu-linh-than-moc-moc-huong-ngoc-am
Bột tẩy uế Ngũ Linh Thần Mộc – Mộc Hương Ngọc Am

Sản phẩm bột tẩy uế: Bột Ngũ Linh Thần Mộc tại Trầm hương Thiền Việt có gì?

Bột tẩy uế Bột Ngũ Linh Thần Mộc tại Trầm hương Thiền Việt trước khi đến tay khách hàng phải trải qua nhiều nghi thức trì chú thực hiện bởi các Hòa thượng và Chuyên gia phong thủy, hoạt hóa cho bột thật sự sạch sẽ, đánh thức linh tính của gỗ giúp gia tăng khả năng tẩy uế khí, tà khí, thanh tẩy âm khí, mang lại may mắn, tài lộc, vượng khí đến với gia chủ.

Bột Ngũ Linh Thần Mộc được bào chế từ các thành phần linh mộc đặc biệt quý hiếm từ Tây Tạng: Tử Đàn, Tử Kinh, An Tức Vân Hương, Hắc Cam Tùng, Long Não Hương,Tạng Hồng Hoa,…kết hợp với ngũ mộc danh hương: Hoàng Đàn, Sưa Đỏ, Huyết Rồng, Ngọc Am, cùng Trầm Hương và những dược liệu trân quý được kế thừa từ bí pháp chế luyện dược hương trong hoàng cung Nhà Triều, kết hợp cùng công thức bí truyền của Tây Tạng Cổ
Các linh mộc có tuổi đời lên tới hàng trăm, hàng ngàn năm, đã hấp thu đầy đủ linh khí của Thiên – Địa – Nhật – Nguyệt, tinh hoa của đất trời, mang mộc khí thuần dương bồi dưỡng sức khỏe, mùi của linh mộc chứa năng lượng an định tinh thần, giúp tẩy uế, trừ tà, cân bằng năng lượng phong thủy, tăng cường chính khí, phiền não giải trừ, chấn hưng gia trạch và rất nhiều công dụng tuyệt vời được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy.

Thành phần của bột xông đều là các gỗ quý có tính linh rất lớn, lại có tác dụng kỵ tà, kỵ hung, được các Hòa thượng và chuyên gia Phong thủy hàng đầu  trì chú, hoạt hóa nên gia tăng công năng cực kỳ hiệu quả.

bot-tay-ue-ngu-linh-than-moc

Các loại bột tẩy uế Ngũ Linh Thần Mộc:

Bột Ngũ Linh Thần Mộc – Mộc Hương Trầm Hương

Bột Ngũ Linh Thần Mộc – Mộc Hương Huyết Long

Bột Ngũ Linh Thần Mộc – Mộc Hương Ngọc Am

Bột Ngũ Linh Thần Mộc – Ngũ Linh Đặc Biệt

Hướng dẫn sử dụng bột tẩy uế Ngũ Linh Thần Mộc:

Cho bột lư xông hoặc đĩa sứ (Nên tạo bột hình chóp để dễ đốt). Sử dụng bật lửa châm trực tiếp hoặc dùng diêm đốt cháy ở phần đỉnh bột. Sau khi lửa tắt, bột sẽ tiếp tục cháy âm ỉ và tạo ra khói thơm lan tỏa. Có thể mang đặt tại nơi trung tâm của ngôi nhà hoặc những nơi cần giải trừ uế khí, âm khí, tạp khí. Mỗi lần đốt 5-7gram cháy được khoảng 30 phút tùy vào diện tích không gian.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nước. Sử dụng xong đóng kín sản phẩm.

Nên đốt bột vào các trường hợp: Xông nhà năm mới, tẩy uế cửa hàng, nhà cửa, khai trương cửa hàng, xua đuổi côn trùng, nhập trạch, tịnh hóa bàn thờ gia tiên, Thần tài cho cơ sở kinh doanh vào ngày Rằm, Mùng Một, đặc biệt thanh tẩy tốt khi sử dụng hàng ngày hoặc đốt bột để thư giãn, thiền định, yoga.

♦ Sản phẩm do Nhà nghiên cứu Tâm Linh Lê Thái Bình – Truyền nhân trường phái Thiền Đông A Nhà Trần – Giám đốc Trung tâm dưỡng sinh Thiền Việt thuộc Viện Nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người bào chế từ bí pháp chế luyện dược hương của hoàng cung Nhà Trần, kết hợp cùng công thức bí truyền Tây Tạng Cổ..

♦ Trọn bộ sản phẩm Bột Ngũ Linh Thần Mộc: Mộc Hương Ngọc Am, Mộc Hương Huyết Long, Mộc Hương Trầm Hương, Ngũ Linh Đặc Biệt

♦️Không hoá chất, không phụ gia, không tẩm hương liệu.

♦️Dùng được cho người mắc bệnh hô hấp, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ

♦️Mùi hương dễ chịu khoan khoái, tốt cho hệ thần kinh, tim mạch, huyết áp.

Trên đây là những thông tin cung cấp cho bạn đọc những kiến thức về bột tẩy uế là gì và ý nghĩa việc xông nhà trong phong thủy bằng bột tẩy uế. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua:

Sản phẩm phân phối độc quyền bởi công ty Thương Mại và Đầu tư Nam Phương Luxury

Văn phòng giao dịch: Làng Việt Kiều Châu Âu, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Website: Tramhuongthienviet.vn

Fanpage: TRẦM HƯƠNG THIỀN VIỆT

Hotline: 0969 77 4444

♦️Bột Ngũ Linh Thần Mộc được Chế luyện từ các Linh Mộc thiên nhiên quý hiếm nguyên chất, kế thừa và phát triển từ công thức bí truyền Tây Tạng Cổ. Kết hợp với các Mộc dược bí truyền nhập trực tiếp từ Tây Tạng tạo ra một Sản Phẩm đặc biệt. Do Master Lê Thái Bình trực tiếp bào chế!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button