TRẦM HƯƠNG THIỀN VIỆT

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI SẢN PHẨM

 

I. Nội dung bảo hành

  1. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất.
  2. Bảo hành vĩnh viễn thay dây đối với sản phẩm vòng trầm hương.
  3. Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 03 ngày đối với những sản phẩm tặng, hoặc kích thước không phù hợp.
  4. Hỗ trợ xông trầm, vệ sinh miễn phí 1 năm/lần tại showroom đối với sản phẩm tượng, trầm cảnh.
  5. Sản phẩm áp dụng: Vòng trầm, tượng trầm, trầm cảnh.
  6. Không áp dụng bảo hành các sản phẩm liên quan đến charm bạc mạ vàng, đá…

Điều kiện được bảo hành

  1. Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  2. Còn thời hạn bảo hành, đã đăng ký thông tin trên hệ thống bảo hành điện tử của Trầm Hương Thiền Việt hoặc cung cấp đầy đủ thông tin (Mã sản phẩm/SĐT) đã đăng ký khi mua hàng.

II. Các trường hợp không được bảo hành

  1. Sản phẩm hư hỏng trong quá trình sử dụng: Bị mòn, rách, đứt, vỡ, bay màu, bạc màu do bảo quản và sử dụng sai cách.
  2. Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai, tai nạn: Bị mòn, rách, đứt, vỡ, bay màu, bạc màu…hoặc những tác nhân bên ngoài làm sản phẩm biến dạng.
  3. Sản phẩm đã bị khách hàng tự ý chỉnh sửa, thay đổi so với nguyên bản.
  4. Đã quá thời hạn được bảo hành.
  5. Cung cấp không đúng số điện thoại sử dụng mua hàng.
  6. Sản phẩm không nằm trong danh mục sản phẩm đã mua của khách hàng.

III. Quy trình bảo hành của Trầm Hương Thiền Việt

Bước 1: Đăng ký thông tin bảo hành điện tử

Để đăng ký thông tin bảo hành điện tử, Quý khách vui lòng truy cập vào link: https://tramhuongthienviet.vn/dang-ky-bao-hanh

Sau đó điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn. Hệ thống điện tử của Trầm Hương Thiền Việt sẽ tự động cập nhật dữ liệu.

Bước 2: Liên hệ và đăng ký nhận bảo hành sản phẩm.

  • Đối với khách ở xa, không qua showroom trực tiếp:

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 081 909 1909 và cung cấp các thông tin sau để được xác nhận bảo hành, đồng thời được hướng dẫn gửi sản phẩm về showroom:

  • Mã số đại lý (Nếu quý khách là đại lý)
  • Mã số sản phẩm (Được cung cấp khi mua hàng)
  • Hình ảnh sản phẩm hiện tại.
  • Số điện thoại đăng ký mua hàng

Sau khi thông tin đã được xác nhận đủ điều kiện bảo hành, Quý khách sẽ được hướng dẫn để gửi sản phẩm về showroom.

Lưu ý: Chi phí vận chuyển, bảo quản vòng do khách hàng chịu trách nhiệm.

  • Đối với khách qua trực tiếp showroom:

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 081 909 1909 để nhận hướng dẫn qua showroom của Trầm Hương Thiền Việt.

  • Quý khách cung cấp đầy đủ thông tin đã đăng ký cho nhân viên tại showroom.
  • Trầm Hương Thiền Việt xác nhận.
  • Quý khách gửi sản phẩm tại showroom để Trầm Hương Thiền Việt bảo hành.

Bước 3: Nhận sản phẩm bảo hành.

Tư vấn viên sẽ goi điện thoại thông báo cho khách hàng sau khi sản phẩm đã bảo hành xong trong thời gian sớm nhất (từ 7 – 30 ngày tùy vào lỗi sản phẩm). Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 hình thức nhận lại sản phẩm:

  • Gửi qua đường bưu điện (Chi phí vận chuyển, bảo quản sản phẩm do khách hàng chịu)
  • Khách hàng qua showroom và nhận trực tiếp

————-

TRẦM HƯƠNG THIỀN VIỆT

TRUNG TÂM BẢO HÀNH & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa chỉ: Số 6, Biệt thự liền kề Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 081 909 1909 – 0969 77 4444

Email: support@thienvietgroup.info